009bet009game009game

Video: Đẹp ngất ngây triển lãm tác phẩm mỹ thuật khối Mầm non JIS 2023

Ngày đăng: 29/03/2023

 

Triển lãm tác phẩm khối Mầm non năm 2023 của Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) có chủ đề "Hang động" đang mở cửa đã thu hút được rất nhiều các Quý phụ huynh tới tham quan và chụp hình. 

Những tác phẩm của các bé trưng bày tại triển lãm là thành quả của quá trình học tập trên lớp dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo JIS. Mỗi gian trưng bày của các lớp khối Mầm non kể những câu chuyện khác nhau về cuộc sống không chỉ tạo nên một không gian đa sắc, đậm chất nghệ thuật mà còn mang tính giáo dục, truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Với chủ đề "Hang động", thầy cô giáo JIS muốn truyền tải thông điệp giúp các con thêm dũng cảm, bước qua giới hạn của bản thân, dám thử và khám phá những cái mới lạ trong cuộc sống và vui vẻ với những trải nghiệm những thử thách mới. Ngoài ra, đây là dịp các thầy cô JIS giáo dục cho các con biết bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng đồ tái chế trong cuộc sống hàng ngày. 

Giống như mọi năm, triển lãm tác phẩm khối Mầm non JIS 2023 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Quý phụ huynh. Qua từng nét vẽ, cắt dán, tạo hình...Quý phụ huynh đến tham quan vô cùng bất ngờ khi cảm nhận được sự trưởng thành của con mỗi ngày, bày tỏ tự hào về những cô bé, cậu bé tuyệt vời của mình.  

Hãy cùng JIS ngắm nhìn những tác phẩm ấn tượng của các bé mầm non JIS trong video dưới đây nhé!

 

Video: Ngắm không gian triển lãm tác phẩm nghệ thuật độc đáo của cô trò khối Mầm non JIS.

JIS NEWS

Tin liên quan

• Độc đáo triển lãm tác phẩm khối Mầm Non JIS 2023

• Chùm ảnh: Cô và bé khối Mầm non JIS chuẩn bị cho sự kiện triển lãm tác phẩm đặc biệt nhất năm

 

 

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome