009bet009game009game

Chuyển động cùng JIS

HỌC SINH JIS ĐAM MÊ KHÁM PHÁ KHOA HỌC 

25/04/2024
Trong tiết Khoa học của lớp C4-2, thầy George đã cho học sinh làm thí nghiệm với mạch điện để nhận biết các chất dẫn điện và không dẫn điện. Qua đó giúp các con hiểu hơn về tính chất của các chất và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.
HÀNH TRÌNH TÌM IKIGAI CỦA HỌC SINH JIS - KHÁM PHÁ TÀI NĂNG VÀ SỞ THÍCH CỦA BẢN THÂN

24/04/2024
Sáng kiến đổi mới này thay thế chương trình hướng nghiệp truyền thống dành cho học sinh Trung học hệ CIP, thay vào đó tập trung vào việc khám phá Ikigai của mỗi học sinh – đó là sự giao thoa giữa sứ mệnh, đam mê, nghề nghiệp và sự nghiệp của các em sau này.
LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỀ HỢP TÁC VÀ LIÊN KẾT GIÁO DỤC GIỮA TRƯỜNG QUỐC TẾ NHẬT BẢN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

23/04/2024
Vừa qua, Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) đã tổ chức thành công “Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác và liên kết giáo dục” với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (HNUE), đánh dấu mốc son trong việc hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa hai bên.
[RA MẮT CƠ SỞ 2] TRƯỜNG MẦM NON NHẬT BẢN – JAPANESE PRESCHOOL (JPS)

22/04/2024
Chúng tôi hân hạnh thông báo với Quý phụ huynh về sự ra đời của Trường Mầm non Nhật Bản (JPS) tại Hà Nội, địa chỉ số 25 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc lan tỏa phương pháp giáo dục mầm non Nhật Bản và tạo thêm cơ hội ch...
XÚC ĐỘNG VỚI NHỮNG LÁ THƯ YÊU THƯƠNG CỦA HỌC SINH LỚP J4-1 GỬI ĐẾN QUỸ TỪ THIỆN ĐOM ĐÓM

19/04/2024
Hôm nay, các bạn nhỏ lớp J4-1 đã dành toàn bộ số tiền thu được trong Hội chợ Xuân 2024 gửi tặng “ĐÈN ĐOM ĐÓM” - Quỹ hỗ trợ trẻ em và xây dựng trường học, góp phần đưa ánh sáng tri thức về với các bản vùng cao, vùng gặp nhiều khó khăn trên khắp mọi miền Tổ Qu...
TRƯỜNG MẦM NON NAKAYOSHI TẶNG SÁCH CHO THƯ VIỆN TRƯỜNG QUỐC TẾ NHẬT BẢN

17/04/2024
Thầy Mogi Masato - Hiệu trưởng trường Mầm non Yakayoshi đã có buổi ghé thăm và tặng hơn 50 đầu truyện tranh cho JIS - góp phần lan tỏa giá trị tích cực của sách đến các bạn nhỏ luôn khát khao khám phá.
Find Your Ikigai - Đi tìm Ikigai của bạn

16/04/2024
Find Your Ikigai - Đi tìm Ikigai của bạn
RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH: FIND YOUR IKIGAI

16/04/2024
Trân trọng giới thiệu với Quý phụ huynh và các em học sinh một chương trình mới và cũng là điểm nổi bật của hệ CIP tại JIS: “Find your Ikigai” với mục tiêu kết hợp định hướng nghề nghiệp và giáo dục nhân cách.

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome