009bet009game009game

Độc đáo triển lãm tác phẩm khối Mầm Non JIS 2023

Ngày đăng: 24/03/2023

 

Hôm nay, 24/3, Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) đã khai mạc tuần lễ tham quan triển lãm tác phẩm khối mầm non JIS năm 2023. Với chủ đề "Hang động" - triển lãm tác phẩm đã thu hút được rất nhiều các em học sinh và Quý phụ huynh tới tham quan và chụp hình. 


Không gian triển lãm được thiết kế theo 3 phần, phần đầu là cửa hang, các thầy cô giáo và các con lớp Niji đã tạo hình một con Rồng khổng lồ đang bay lượn nhìn rất ấn tượng, xung quan là những chú ốc sên đầy màu sắc. Tiếp theo là hang phụ, tại đây là không gian của một đàn cá đỏ dưới đại dương được làm từ những vỏ chai nhựa của lớp Hoshi, trông rất bắt mắt và độc đáo.

Đi qua cửa hang, vào trong hang là những tác phẩm của từng lớp, mở đầu với mô hình mô phỏng một đền thờ đạo thần tại Nhật Bản của các bạn lớp mầm non Hana. Các con được trải nhiệm việc rung chuông thần và cầu nguyện kiểu Nhật.

Tiếp theo là tác phẩm của lớp mầm non 2 tuổi Clover 1 và Clover 2, tác phẩm mô phỏng các ngọn núi, xung quanh là những chú sâu con và ốc sên đang leo núi hết sức dễ thương. Tiếp theo đó là mô hình kho báu cầu vồng của lớp Niji và mô hình chiếc lều đc mô phỏng lại đô thị màu sắc của lớp Hoshi. 

Điểm chính giữa hang là khu vực của trưng bày mô hình hoa hồng khổng lồ và những chú bướm của lớp Butterfly. Bên cạnh đó là những bức tranh tô màu và cắt dán thành những tác phẩm vô cùng ấn tượng của lớp Caterpillar.

Góp phần tạo nên ấn tượng không nhỏ cho buổi triển lãm là bức tranh màu nước của lớp mầm non 1 tuổi Little Seed. Khu vực thứ 3 là những bức ảnh chụp các con tất cả các lớp trong quá trình chuẩn bị cho triển lãm. 

Với chủ đề "Hang Động" thầy cô giáo JIS muốn truyền tải thông điệp giúp các con thêm dũng cảm, bước qua giới hạn của bản thân, dám thử và khám phá những cái mới lạ trong cuộc sống và vui vẻ với những trải nghiệm những thử thách mới. Ngoài ra, đây là dịp các thầy cô JIS giáo dục cho các con biết bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng đồ tái chế trong cuộc sống hàng ngày. 

Triển lãm tác phẩm hôm nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ Quý phụ huynh, các bố mẹ rất bất ngờ với những tác phẩm khéo léo của các con và vô cùng tự hào về những cô bé cậu bé của mình.

Hãy cùng nhìn ngắm lại những tác phẩm ấn tượng của các bạn mầm non JIS nhé!

Livestream Triển lãm tác phẩm Mầm non JIS 2023

JIS NEWS

• Chùm ảnh: Cô và bé khối Mầm non JIS chuẩn bị cho sự kiện triển lãm tác phẩm đặc biệt nhất năm

 

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome