009bet009game009game

TỰ HÀO HỌC SINH JIS GIÀNH CƠN MƯA HUY CHƯƠNG TẠI VÒNG QUỐC TẾ WORLD SCHOLAR’S CUP 2024

Ngày đăng: 04/09/2024

Xin chúc mừng các học giả nhí của JIS đã vượt qua các vòng đấu với nhiều thử thách ở vòng Quốc tế cuộc thi WSC 2024. Các con đã đạt được những tấm huy chương danh giá và xuất sắc giành tấm vé vào vòng chung kết tại Đại học Yale - một dấu mốc rực rỡ trong hành trình chinh phục tri thức toàn cầu.

Chúc mừng thành tích vô cùng ấn tượng của các con:

Giải cá nhân:

- Trần Bảo Nam CIP 8: Huy chương Bạc Debate Champions và Huy chương Bạc Writing Champions.

- Yin Tuấn Kiệt CIP 8, Nguyễn Tuấn Khanh CIP 8 và Phạm Huy Tuấn Kiệt CIP 6: Huy chương Bạc Writing Champions.

- Nguyễn Hương Giang CIP 6: Huy chương Vàng Asimov Award

- Nguyễn Vũ Diệu Anh JIP 5, Quách Vũ An CIP 6, Phạm Huy Tuấn Kiệt CIP 6: Huy chương Vàng giải Cria Scholars.

- Trương Ý, Nguyễn Vũ Đông Phong, Đinh Hương Giang, Hoàng Vương Hoàng, Võ Hoàng Phương Linh CIP 6: Huy chương Bạc giải Cria Scholars.

Giải đồng đội:

- Team Nguyễn Tuấn Khanh, Trần Mạnh Khôi, Đặng Nhật Nam CIP 8 và Team Nguyễn Đăng Sơn, Nguyễn Huy Minh, Nguyễn Khánh Hà CIP 9: Huy chương Bạc Scholar's Bowl

- Team Trương Ý, Quách Vũ An và Phạm Huy Tuấn Kiệt CIP 6: Huy chương Bạc Scholar's Bowl và Huy chương Bạc Cria Top Teams.

Đặc biệt, với việc đạt được các giải thưởng danh giá, 2 đội Team Nguyễn Tuấn Khanh, Trần Mạnh Khôi, Đặng Nhật Nam CIP 8 và Team Trương Ý, Quách Vũ An, Phạm Huy Tuấn Kiệt CIP 6-1 đã xuất sắc giành tấm vé tiến vào vòng chung kết Tournament of Champions được tổ chức vào tháng 11 tới tại Đại học Yale, Hoa Kỳ.

Vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Đại học Yale sẽ là bệ phóng cho hành trình trở thành những nhà lãnh đạo toàn tài trong tương lai – đây là “đỉnh vinh quang” mà bất kỳ học giả tài năng nào khi tham gia cuộc thi cũng muốn chạm tới.

Để có được những thành tích rực rỡ này, không thể không kể đến sự tâm huyết của các thầy cô cùng sự đồng hành của các bậc phụ huynh luôn ủng hộ, sát sao qua từng chặng hành trình và đặc biệt là sự nỗ lực của các con. Một lần nữa xin chúc mừng thành tích đáng tự hào của các bạn học sinh tại vòng Global năm nay, hãy viết tiếp hành trình tiến tới vinh quang của mình trong các cuộc thi quan trọng sắp tới nhé!

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome