009bet009game009game

Học sinh JIS giành giải Ba cuộc thi Hùng biện tiếng Anh Speak Out 2023

Ngày đăng: 19/03/2023

Ngày 18/3 vừa qua, các em học sinh THCS, THPT của Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) đã tham gia vòng chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh Speak Out 2023 tổ chức tại Trường Hanoi Academy. Cuộc thi này có  24 đội thi đến từ các trường THCS và THPT tại Hà Nội.
 

Ngay từ sáng sớm, các em học sinh và thầy cô đã có mặt tại JIS để di chuyển tới địa điểm thi đấu. Trải qua những phần thi gay cấn, 2 đội THCS, THPT của JIS đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ các trường khác để giành giải 3 chung cuộc. 

Ngoài ra, em Phạm Uyên Linh (C10-2) đã giành giải Best Speaker của cuộc thi. 

Ngoài cơ hội thể hiện sự am hiểu và khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, cuộc thi này là nơi giúp các em học sinh thử thách và hoàn thiện các kĩ năng thuyết trình, giải quyết tình huống, tư duy sáng tạo, phản biện cũng như rèn luyện sự tự tin trước đám đông.

JIS xin chúc mừng các em: Tuệ Mẫn, Thanh Thủy, Hồng Minh (đội THCS), Minh Đăng, Uyên Linh, Đức Huy (đội THPT). JIS xin cám ơn Ban tổ chức và các thầy cô giáo, phụ huynh đã đồng hành cùng các em trong suốt cuộc thi. 

Video: Khoảnh khắc xướng tên học sinh JIS trong lễ trao giải cuộc thi Hùng biện tiếng Anh Speak Out 2023. (Nguồn: Hanoi Academy)

JIS NEWS

 

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome