009bet009game009game

JIS THUỘC TOP 2 CÁC TRƯỜNG THPT CÓ ĐIỂM TRUNG BÌNH MÔN NGOẠI NGỮ CAO NHẤT KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

Ngày đăng: 19/07/2024

[Tin vui]

Nhà trường rất vui mừng thông báo về thành tích môn Ngoại ngữ của các học sinh Lớp 12 trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT vừa qua. JIS nằm trong top 2 các trường THPT của TP. Hà Nội có điểm trung bình môn Ngoại ngữ cao nhất kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 với điểm trung bình 9.0.

Học sinh Lớp J12-1 của JIS thực sự đã tỏa sáng trong năm học qua với nhiều thành tích đáng tự hào. Các em chinh phục trình độ N1 và N2 trong kỳ thi JLPT và đạt IELTS từ 6.5-7.5; điểm trung bình của học sinh lớp 12 JIS đặc biệt cao hơn so với điểm trung bình Thế giới trong kỳ thi EJU vào 11/2023 tại Trung tâm Hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam-Nhật Bản (VJCC). Bên cạnh đó, học sinh còn dành giải Nhất, Nhì trong các cuộc thi hùng biện tiếng Nhật và các cuộc thi tiếng Nhật cấp thành phố.

Trước đó, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2022-2023, học sinh JIS cũng gây ấn tượng với rất nhiều thành tích nổi bật. Điểm trung bình môn Vật lý của JIS xuất sắc đứng top đầu trong các trường Phổ thông tại Hà Nội.

Những kết quả trên đều là minh chứng cho chất lượng giảng dạy của các thầy cô tại JIS và sự nỗ lực không ngừng của các bạn học sinh.

Hãy cùng chia sẻ niềm vui và chúc mừng các học sinh xuất sắc của trường ta nhé!

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome