009bet009game009game

GIÁO VIÊN ÂM NHẠC JIS ĐẠT CHỨNG NHẬN THAM GIA KỲ THI ÂM NHẠC QUỐC TẾ CỦA TRINITY COLLEGE LONDON 2024

Ngày đăng: 19/06/2024

Chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Hương và cô Ngô Thị Hồng Nhung – hai giáo viên âm nhạc của JIS đã vinh dự đạt chứng nhận tham gia kỳ thi Âm nhạc Quốc tế của Trinity College London 2024 vừa qua.

Trinity College London (TCL) được thành lập từ 1877, là một Hội đồng thi Quốc tế về các môn nghệ thuật, trong đó có âm nhạc. TCL cung cấp một trong những bằng cấp uy tín và được tôn trọng nhất về âm nhạc trên toàn thế giới, thu hút hơn 600.000 thí sinh trên 60 Quốc gia tham gia các kỳ thi mỗi năm. Các chứng chỉ này sẽ trợ giúp cho học sinh rất nhiều trong việc chứng minh các kỹ năng đa dạng, các hoạt động ngoại khóa khi nộp hồ sơ tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn thế giới…

Đặc biệt, cô Nguyễn Thị Hương cũng xuất sắc nhận được khen thưởng từ College London trong việc hỗ trợ học sinh Nguyễn Khánh Linh Lớp J6-2 thi Piano được kết quả cao trong kì thi năm 2023.

Với tinh thần học hỏi không ngừng, các giáo viên JIS luôn nỗ lực nâng cao kiến thức và kỹ năng để mang đến những bài học đầy cảm hứng và chất lượng nhất cho học sinh.

Những thành tích này không chỉ khẳng định năng lực cá nhân của các thầy cô Trường Quốc tế Nhật Bản mà còn là minh chứng cho cam kết của JIS trong việc mang đến môi trường giáo dục xuất sắc và phát triển toàn diện cho học sinh.

 

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome