009bet009game009game

CHÚC MỪNG HỌC SINH JIS ĐẠT THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG TRONG KỲ THI CAMBRIDGE CHECKPOINT 2024

Ngày đăng: 21/06/2024

Trường Quốc tế Nhật Bản xin vui mừng thông báo về thành tích ấn tượng của các học sinh Lớp C6-1 trong kỳ thi Cambridge Primary Checkpoint do Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CIE) tổ chức vào tháng 5 vừa qua.

Như mọi năm, kết quả kỳ thi Cambridge Checkpoint của JIS liên tục khẳng định vị thế mạnh mẽ trên thang đánh giá Quốc tế. Và năm nay, các em tiếp tục đạt được những điểm số ấn tượng:

- Tiếng Anh (English): 88% học sinh đạt điểm từ Tốt (Good) đến Xuất sắc (Outstanding), trong đó 53% đạt điểm Giỏi (High).

- Toán (Math): 83% học sinh đạt điểm từ Tốt (Good) đến Xuất sắc (Outstanding).

- Khoa học (Science): 75% học sinh đạt điểm từ Tốt (Good) trở lên.

Đáng tự hào, JIS có nhiều học sinh đạt điểm Xuất sắc (Outstanding) như: Lê Nguyễn Mỹ Anh, Nguyễn Thanh Khánh Linh, Nguyễn Lưu Bình, Đinh Phương Linh, Trịnh An Nhiên, Phạm Ngọc Bảo, Bùi Nguyễn Châu Giang.

Các bài kiểm tra Checkpoint của học sinh dựa trên khung đánh giá Quốc tế, giúp đánh giá năng lực của các em trước khi chuyển sang cấp học tiếp theo và có giá trị vĩnh viễn.

Thành tích ấn tượng của học sinh JIS trong kỳ thi này là minh chứng cho chất lượng đào tạo chương trình Quốc tế Cambridge, đồng thời là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của các em trong năm học vừa qua.

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các bạn học sinh, các bậc phụ huynh và thầy cô Trường Quốc tế Nhật Bản!

 

Có thể bạn quan tâm

Liên kết với chúng tôi

Zalo Facebook
Liên hệ
text_backtohome