5 ĐỊNH NGHĨA VỀ GIÁ TRỊ & TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG TẠI JIS
5 ĐỊNH NGHĨA VỀ GIÁ TRỊ & TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG TẠI JIS
- - Định nghĩa Học tập Chất lượng cao tại JIS: Học tập chất lượng cao tại JIS phản ánh các giá trị cốt lõi của trường, bao gồm trí tuệ, cần mẫn, tôn trọng, thanh khiết, hòa bình và chân thành. Tiêu chí này khuyến khích học sinh gắn kết sâu sắc với chương trình giảng dạy thông qua cái nhìn sâu sắc về trí tuệ, đồng cảm và ứng dụng thực tiễn. Phương pháp học này tập trung vào học sinh, tạo môi trường nơi học sinh được khích lệ để đạt được tiềm năng tối đa trong khi vẫn duy trì sự cân bằng giữa xuất sắc học thuật và trí tuệ cảm xúc.
- - Định nghĩa Giảng dạy Chất lượng cao tại JIS: Đặc trưng của Giảng dạy chất lượng cao tại JIS là đội ngũ giáo viên mẫu mực và thấm nhuần các giá trị của trường về trí tuệ và đạo đức. Giáo viên của trường tạo môi trường vừa nuôi dưỡng vừa thách thức, nơi mà học sinh được thúc đẩy về mặt trí tuệ, đạo đức và phát triển về cảm xúc. Giáo viên của trường cam kết hiểu được nhu cầu riêng biệt của từng học sinh, dẫn dắt các em phân biệt đúng sai và giúp các em vượt qua những khó khăn cả về học vấn và cá nhân một cách đầy sự thấu cảm và hiểu biết.
- - Định nghĩa Công dân Toàn cầu tại JIS: Trường cam kết tạo dựng thế hệ học sinh có tư duy toàn cầu, đồng cảm và nhận thức về văn hóa. Định nghĩa này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu và tôn trọng các góc nhìn đa dạng, thúc đẩy lòng khoan dung và tinh thần hòa hợp, cũng như khuyến khích các hoạt động đóng góp tích cực cho cả cộng đồng địa phương và toàn cầu. Học sinh JIS được chuẩn bị để có thể tương tác với thế giới bằng sự khôn ngoan, toàn vẹn và tinh thần trách nhiệm sâu sắc.
- - Định nghĩa Công dân Kỹ thuật số tại JIS: Tại JIS, công dân kỹ thuật số được định nghĩa là công dân sử dụng công nghệ một cách có trách nhiệm và đạo đức, dựa trên các nguyên tắc về sự khôn ngoan và liêm chính. Học sinh được dạy cách điều hướng thế giới kỹ thuật số với sự tôn trọng, thấu hiểu và nhận thức về tác động của hành động của các em đối với bản thân và người khác. Cách tiếp cận này đảm bảo các em có thể sử dụng các công cụ kỹ thuật số để nâng cao quá trình học tập, kết nối và đóng góp tích cực cho cộng đồng của mình, cả trực tuyến và ngoại tuyến.
- - Định nghĩa Học tập Liên văn hóa và Mối quan hệ giữa các Bộ phận tại JIS: Tại JIS, học tập liên văn hóa là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm giáo dục, nhằm thúc đẩy sự tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau giữa các nền văn hóa. Sự kết hợp giữa các bộ phận tại trường là sự hợp tác, đảm bảo học sinh trong các chương trình Quốc tế Nhật Bản, Quốc tế Cambridge và Song ngữ đều được hưởng lợi từ môi trường học tập gắn kết. Các bộ phận làm việc cùng nhau nhằm tạo ra cơ hội hợp tác thông qua các sự kiện tôn trọng đa dạng văn hóa, khuyến khích sự tò mò trí tuệ và chuẩn bị cho sự thành công của các em trong thế giới toàn cầu hóa. Cách tiếp cận này phù hợp với giá trị trí tuệ của trường, tạo ra một cộng đồng học tập hòa nhập, chấp nhận và tập trung vào sự phát triển toàn diện.