Bài viết

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG – MARKETING

Mô tả công việc

JIS hiện đang tìm kiếm vị trí Chuyên viên Truyền thông – Marketing với mục tiêu tổ chức thực hiện các hoạt động marketing, các chiến dịch truyền thông và marketing online hoặc offline để quảng bá thương hiệu của JIS, thúc đẩy hiệu quả hoạt động tuyển sinh, đồng thời quản lý các dự án, chiến dịch marketing đã được phê duyệt.

Chuyên viên marketing sẽ chịu trách nhiệm đề xuất, xây dựng và phát triển các kế hoạch quảng bá, truyền thông để nâng cao hình ảnh của JIS, giúp nâng dần thứ hạng hình ảnh của JIS trên bản đồ giáo dục tại Hà Nội nói chung và cả nước nói riêng.

Các nhiệm vụ chính

Lên kế hoạch, chiến lược marketing để đạt được các mục tiêu xây dựng hình ảnh JIS.

Lên kế hoạch, chiến lược marketing để thu thập dữ liệu (lead) phục vụ tuyển sinh.

Phát triển, khai thác các kế hoạch và chiến dịch marketing.

Định hướng nội dung, hình ảnh của các ấn phẩm truyền thông và các sự kiện của JIS.

Quản lý các nội dung truyền thông, marketing trên các nền tảng số của JIS.

Lên kế hoạch về ngân sách dành cho truyền thông định kỳ hàng quý, hàng năm và điều phối sử dụng ngân sách đó một cách hợp lý.

Phân tích các dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng tương tác) nhằm định hình các chiến lược marketing trong tương lai.

Thiết lập và quản lý hệ thông KPI cho bộ phận Marketing nhằm đạt được những mục tiêu được giao.

Đề xuất các ý tưởng và dựa trên các phân tích và phán đoán để đảm bảo sự phát triển của thương hiệu JIS.

Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm marketing, truyền thông để tối ưu hóa hiệu quả của các sản phẩm marketing trên các kênh truyền thông.

Tham mưu cho Trưởng phòng truyển sinh và lãnh đạo nhà trường các vấn đề liên quan tới hoạt động marketing.

Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Tuyển sinh và lãnh đạo JIS đề nghị.

Yêu cầu chuyên môn

Có bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các nghành liên quan.

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục, đặc biệt là tại các trường quốc tế hoặc trường tư thục là một lợi thế.

Thành thạo kỹ năng giao tiếp và viêt tiếng Anh, tiếng Việt và/hoặc tiếng Nhật.

Có kỹ năng tổ chức và quản lý dự án tốt.

Có kinh nghiệm quản lý các sự kiện.

Quen thuộc với các kênh truyền thông, có khả năng ứng dụng công nghệ để tối ưu việc truyền tải thông điệp.

Có khả năng hướng dẫn và điều phối nhân viên, cá nhân và đội nhóm.

Có kỹ năng xử lý vấn đề, xử lý khủng hoảng tốt.

Yêu cầu ngoại ngữ 

Trường Quốc tế Nhật Bản sử dụng song song ba ngôn ngữ, tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật

Đối với vị trí Nhân viên Marketing, yêu cầu tối thiểu về ngôn ngữ là:

  • Tiếng Anh: Tối thiểu 5.0 IELTS hoặc các chứng chỉ khác có kết quả tương đương.
  • Tiếng Nhật: Không bắt buộc, sử dụng được tiếng Nhật là một lợi thế.

Bạn sẽ nhận được gì khi về JIS

Được trải nhiệm và học hỏi trong môi trường làm việc năng động, đa dạng văn hóa (văn hóa Nhật Bản, văn hóa Phương Tây và văn hóa Việt Nam)

Đồng nghiệp nhiệt tình, thân thiện.

Lương, thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực.

Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH

Nhiều cơ hội thăng tiến

*Lưu ý:

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021
  • Hồ sơ gửi về: hr@jis.edu.vn (Tiêu đề: ỨNG TUYỂN_TRUYỀN THÔNG MARKETING_HỌ TÊN)

TRƯỜNG QUỐC TẾ NHẬT BẢN

Tags
scroll top